Okex là gì? Những hoạt động giao dịch của Okex.




Sàn Okex là gì ?
Okex là một sàn giao dịch tiền tiện tử lớn của Hồng Kông. OKEx được tạo ra bởi công ty bitcoin khổng lồ OkCoin.com. Sàn ra đời vì những lo ngại về các lệnh cấm ICO và điều chỉnh sàn giao dịch của Trung Quốc trong không gian tiền tệ kỹ thuật số. Okcoin sẽ tập trung giao dịch tiền tệ số với tiền pháp định còn các khách hàng muốn mua bán các hợp đồng tương lai (Bitcoin và Litecoin) sẽ được chuyển sang sàn OKEx. Hiện tại,theo thống kê của CoinMarketCap thì sàn giao dịch Okex đang xếp hạng 5 về tổng khối lượng giao dịch 24h (khoảng trên 1 tỉ USD, cặp giao dịch lớn nhất là BTC/USDT).

Sàn Okex hỗ trợ giao dịch những đồng coin nào ?

Hiện tại sàn giao dịch Okex đang hỗ trợ rất nhiều đồng coin và Token khác nhau như:
 Bitcoin (BTC), Bitcoin Cash (BCC), Ethereum (ETH), Litecoin (LTC), Ethereum Classic (ETC), Decentraland (MANA), Qtum (QTUM), Hshare (HSR), Kyber Network (KNC), Centra (CTR),..và rất nhiều coin khác nữa.

Sàn Okex hỗ trợ chính các cặp giao dịch tiền ảo với BTC, USDT và ETH. Trong đó, thì các cặp BTC/USDT, BCC/BTC, ETH/BTC, LTC/USDT,..là có khối lượng giao dịch 24h qua lớn nhất và hiển nhiên những đồng coin lớn này sẽ có tính thanh khoản cao hơn các token khác.


Phí giao dịch trên sàn Okex như thế nào?

Phí giao dịch mua/bán BTC là 0.015%
Phí chuyển BTC là 0.015%
Phí nạp BTC là 0.015%
Tương tự như BTC thì những LTC, ETH, BBC và ETC phí là 0.015%

Sàn Okex có lừa đảo(Scam) không ?

Tính tới thời điểm hiện tại thì Okex.com chưa vướng phải bất cứ trường hợp lừa đảo (scam) nào và cũng chưa từng bị một cuộc tấn công của Hacker. Vì OKEX là một chi nhánh của OKCoin, một trong những sàn giao dịch lớn nhất của Trung Quốc, nên việc bảo mật tài khoản của người dùng cũng như hệ thống rất tốt.







Okex là gì? Những hoạt động giao dịch của Okex. Okex là gì? Những hoạt động giao dịch của Okex. Reviewed by Unknown on 20:32 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.