Căng thẳng trong kinh doanh ngoại tệ

Cũng như bất kỳ một hình thức đầu tư làm giàu nào, đều có mặt rẻ và mặt xấu. đầu tư ngoại tệ cũng vậy, tuy rằng phổ quát người xem nó như là 1 cơ hội kiếm tiền lý tưởng nhưng cũng với nhiều người coi nó như là một trò chơi cờ bạc may mắn, xui lắm thì mất tiền. Ở bài viết này chúng tôi sẽ đưa tới cho bạn duyệt các đối tác xa ít hấp dẫn của thị phần kinh doanh ngoại tệ và căng thẳng mà đi kèm mang nó. Chúng tôi sẽ coi xét các vấn đề chính mà những nhà đàm phán phải đối mặt, bao gồm các vấn đề lúc thương lượng account tư nhân của riêng bạn.
Câu giải đáp ngắn cho câu hỏi tiêu đề là kinh doanh ngoại tệ đích thực có thể khiến cho bạn 1 cuộc sống rất thành công. Không những thế, các chuyên gia hi hữu khi nhắc đến khía cạnh khó khăn của lĩnh vực công nghiệp. Số lượng tài liệu giáo dục trên internet ko rộng rãi. Trước lúc chúng tôi đi vào chi tiết của bài viết, điều quan trọng là phải hiểu vì sao chúng ta không bao giờ nghe hoặc đọc về các căng thẳng của buôn bán ngoại tệ trên các diễn đàn và sách và những khóa học mà chúng tôi sở hữu thể đã mua.

vì sao chúng ta ko bao giờ nghe về các găng của kinh doanh ngoại tệ

có hai lý do. Thứ nhất, nó ko trả tiền để đưa người mua của bạn đi sắm sản phẩm của bạn. Thứ hai, đầy đủ những giảng dạy này chưa bao giờ đích thực được buôn bán có năng lực chuyên môn. Tôi tin rằng rất quan trọng để hiểu mọi góc cạnh của công ty trước khi cam kết hoàn toàn sở hữu nó. Giấc mơ phổ quát nhất của 1 nhà kinh doanh ngoại tệ mới là tham gia trực tuyến, đọc 1 cuốn sách và sau chậm tiến độ trở thành tự túc; thương nghiệp account tư nhân của họ và sống một cách thức nhất quán ở nhà.
thực tế thì rất dị biệt.
Hãy hình dung mang đảm bảo những hóa đơn và bổn phận nhưng ko mang thu nhập được đảm bảo. Đây chính là cảnh huống chính xác làm cho người ta phải khiến cho việc toàn thời kì ngay từ đầu. các rủi ro can dự tới tự khiến cho việc là các rủi ro chuẩn xác giống như 1 nhà kinh doanh ngoại tệ phải đối mặt lúc đi 1 mình.
Sự khác biệt là kinh doanh ngoại tệ thường là một ngành công nghiệp hoàn toàn mới. Và bạn kiếm được bao nhiêu tiền từ kinh doanh là hoàn toàn ngoài khuôn khổ tác động của bạn. Khi điều này là vòng vo trong tâm khảm của bạn và bạn đã với một vài ngày kinh doanh xấu, nó với thể rất nhanh chóng trở thành hết sức bít tất tay. Bởi vì vào cuối tháng, bạn vẫn phải trả hóa đơn.
một kịch bản phổ quát là với một tháng thương lượng tiêu cực; Phải sử dụng một số vốn kinh doanh ngoại tệ của bạn để tồn tại và sau Đó phải mất rộng rãi rủi ro hơn các gì còn lại để kiếm tiền trong tương lai. Đây chỉ là 1 trong phổ biến tình huống mà sẽ dẫn đến tổn thất lớn hơn. Mức độ găng tay này với thể phá hoại cuộc sống của bạn. Nó không phải là được đưa nhẹ và nên được hạch toán rẻ trước khi thôi việc và buôn bán toàn thời gian.

khiến thế nào để tránh các bao tay trong buôn bán ngoại tệ

đầu tiên, đừng bao giờ chỉ lấy được dự báo lợi nhuận ra khỏi không khí mỏng. Chỉ dựa vào dự đoán lợi nhuận của bạn về lịch sử quá khứ của bạn mà bạn đã thực sự đạt được trên một account giao dịch, bằng cách thực hành những ngành nghề. Bất cứ điều gì khác, bao gồm cả thể nghiệm lại, là bất nghĩa vô nghĩa. Nó sẽ làm cho bạn đau trong dài hạn.
Thứ hai, đảm bảo rằng bạn mang 1 bộ đệm tài chính tại chỗ mà bạn có thể sử dụng để trang trải chi phí của bạn mà không ăn vào vốn buôn bán của bạn và không sở hữu bất kỳ draw-downs. Mức tối thiểu bạn cần là đủ để trang trải các hóa đơn và sinh hoạt phí 6 tháng. Bạn càng có thể làm được mà không sở hữu thu nhập càng thấp.
rốt cuộc, hãy tính ra số tiền bạn cần dựa trên lịch sử hiện tại của bạn. Ko tiêu dùng đòn bẩy để chóng vánh vững mạnh account của bạn! Đòn bẩy (và lạm dụng nó) là 1 trong những kẻ giết mổ người lớn nhất của doanh nhân kinh doanh ngoại tệ mới. Hạn chế nó.
Theo tỷ lệ phần trăm, hãy tính xem lợi nhuận trung bình của bạn mỗi tháng là bao nhiêu. Sau chậm tiến độ, đảm bảo bạn sở hữu đủ vốn để tạo ra một Báo cáo sẽ tương trợ bạn mà không cần dùng đòn bẩy. Trường hợp xấu nhất là bạn sẽ không kiếm được phổ thông và thậm chí với thể mất một chút để thay thế. Nhưng có đòn bẩy, kịch bản xấu nhất luôn tệ hơn rộng rãi.
Đây là những bí quyết đơn giản để làm giảm căng thẳng trước khi bạn bắt đầu, nhưng nếu như bạn thấy mình trong yên ngựa và bạn đang phát triển thành căng thẳng hơn, thì hãy ngơi nghỉ. với được sự đổi thay cảnh quan và tránh xa màn hình của bạn cho tới lúc bạn đang khát khao giao dịch ngoại tệ trở lại và bạn lại 1 lần nữa hứng thú mang thách thức.
Căng thẳng trong kinh doanh ngoại tệ Căng thẳng trong kinh doanh ngoại tệ Reviewed by Unknown on 14:04 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.