Phân tích về các mẫu biểu đồ ngoại tệ



Biểu đồ ngoại tệ - Chắc hẳn lúc chúng ta thực hiện các cuộc giao dịch cũng chẳng thể không biết các biểu đồ thể hiện chỉ số nâng cao giảm diễn tả những xu thế biến động của thị trường ngoại tệ. Sở hữu các công đoạn xu hướng tăng lên cao cực điểm, cũng với lúc nó hạ xuống bất thần. Nhưng dù nâng cao hay giảm thì các thương lái cũng không thể nào biết chính xác được các xu hướng biến động 1 bí quyết chuẩn xác được. Các 3 loại biểu đồ ngoại tệ khác nhau trong một cuộc đàm phán mà nhà sản xuất nhà sản xuất sở hữu thể cho ta biết để Nhận định sự biến động của thị phần ngày mai. Sở hữu hồ hết người tham dự đã tiêu dùng và thấy dùng phổ biến nhất vẫn là biểu đồ ngoại tệ hình nến, nó khiến cho công việc rẻ nhất khi hiển thị động lực giá trong 1 thị trường vì mẫu mã của chúng sở hữu thể giúp ta hình dung thiên hướng. Đó là 1 phong trào giá đặc biệt được diễn tả. Vì thế, ở bài viết này chúng ta hãy cùng coi xét về 3 chiếc biểu đồ ngoại tệ mà bạn mang thể thấy được lúc thực hành đàm phán.

3 loại biểu đồ ngoại tệ

- Biểu đồ tuyến đường
Biểu đồ ngoại tệ các con phố giúp bạn xem nhanh xu hướng thị trường chung cũng như mức tương trợ và chống cự. Họ ko thực sự thiết thực để thương mại vì bạn không thể nhìn thấy những thanh giá cá nhân, nhưng nếu như bạn muốn xem khuynh hướng thị phần 1 cách thức rõ ràng, bạn nên kiểm tra biểu đồ tuyến đường của các thị phần đam mê của bạn trong khoảng thời kì thời gian.
Biểu đồ ngoại tệ dạng đường được thực hiện bằng phương pháp kết nối đường dây từ giá cao của một quá trình sang giá cao tiếp theo, thấp đến phải chăng, mở để mở, hoặc đóng để đóng. Đến giờ, những biểu đồ dạng tuyến phố cho thấy một kết nối từ một giá đóng cửa tới mức tiếp theo là có ích nhất và được sử dụng phổ quát nhất; Điều này là do giá đóng cửa của 1 thị trường được coi là quan trọng nhất, vì nó quyết định ai thắng cuộc đấu giữa bò đực và gấu trong khoảng thời gian ngừng thi côngĐây. Hãy Quan sát một thí dụ về biểu đồ trục đường dây hàng ngày của EUR/USD:
tìm hiểu về biểu đồ ngoại tệ
- Biểu đồ thanh
Biểu đồ ngoại tệ thanh hiển thị cho chúng tôi thanh giá cho từng khoảng thời gian. Bởi thế, ví như bạn đang xem biểu đồ hàng ngày, bạn sẽ thấy thanh giá mỗi ngày, biểu đồ 4 giờ sẽ hiển thị cho bạn một thanh giá cho mỗi khoảng thời gian 4 giờ ... Vv. Một thanh giá riêng cho chúng ta bốn phần thông báo mà chúng tôi sở hữu thể sử dụng để giúp chúng tôi đưa ra những quyết định kinh doanh: Mở, cao, phải chăng và sắp, đôi khi bạn sẽ thấy biểu đồ thanh được gọi là biểu đồ OHLC (mở, cao, phải chăng, ). Dưới đây là một tỉ dụ về biểu đồ EURUSD giống như chúng tôi đã dùng cho biểu chiếc biểu đồ dạng chiếc nhưng như biểu đồ thanh:
tìm hiểu về biểu đồ ngoại tệ
- Biểu đồ nến
Biểu đồ ngoại tệ hình nến hiển thị thông tin giống như biểu đồ thanh nhưng ở định dạng đồ họa thì thú vị hơn khi xem. Biểu đồ nến cho biết mức cao và tốt của khoảng thời kì khăng khăng cũng như biểu đồ thanh làm cho, sở hữu một trục đường thẳng đứng. Tuyến phố thẳng đứng đầu được gọi là bóng phía trên khi mà con đường thẳng dưới cùng được gọi là bóng dưới. Sự dị biệt chính nằm ở các biểu đồ hình nến hiển thị giá mở cửa và giá đóng cửa. Khối lượng to ở giữa nến cho biết khoảng giữa giá mở cửa và giá đóng cửa. Theo truyền thống, khối này được gọi là "cơ thể thật". Khái quát, ví như thân thể thực sự được lấp đầy, hoặc màu sẫm màu, đồng tiền đóng phải chăng hơn giá mở cửa, và ví như thân thể thật không được nới lỏng, hoặc thường là 1 màu nhẹ hơn, tiền tệ đóng cao hơn giá mở cửa. Ví dụ: nếu như thân thể đích thực là màu trắng hoặc 1 màu ánh sáng khác, phần trên cộng của thân thể thực thụ với thể cho thấy giá đóng và phần dưới cộng của cơ thể thực thụ cho thấy giá mở. Nếu như cơ thể thực thụ là màu đen hoặc màu tối khác, phần trên cộng của cơ thể có thể cho biết giá mở và đáy cho biết giá tiền gần. Dưới đây là biểu đồ hàng ngày của EUR/USD mà tôi đã chỉ cho bạn ở dạng đường và thanh, dưới dạng biểu đồ nến. Nến trắng là màu trắng (gần cao hơn mở) và nến giảm là màu đen (gần tốt hơn mở):
tìm hiểu về biểu đồ ngoại tệ
Biểu đồ ngoại tệ hình nến là biểu đồ nhiều nhất trong cả ba dạng biểu đồ chính và do đó chúng là loại mà bạn sẽ thấy nhiều nhất khi giao dịch, và chúng cũng là kiểu tôi khuyên bạn nên tiêu dùng khi bạn học và thương nghiệp với các chiến lược hành động về giá. Tôi sử dụng biểu đồ hình nến trong khóa học kinh doanh ngoại tệ của mình và tôi khuyên đầy đủ các thành viên của tôi sử dụng chúng lúc đăng lên các biểu đồ trong diễn đàn của thành viên, bởi vì sự dễ chịu và đơn giản trực giác của họ khiến mọi người dễ học hơn.
Phân tích về các mẫu biểu đồ ngoại tệ Phân tích về các mẫu biểu đồ ngoại tệ Reviewed by Unknown on 14:03 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.