Nhà đầu tư hãy chuẩn bị tâm lý, Bitcoin có thể tăng 75% vào dịp diễn ra hội nghị Congensus






Hội nghị Concensus diễn ra cùng đợt tăng giá của cryptocurryency.

Các đồng tiền thuật toán đang giảm điểm trong ngày thứ hai liên tiếp, với mức giá bitcoin giao động ở mức 10,000 USD.
Sau một phiên tăng điểm cuối tuần đến gần ngưỡng tâm lý, đồng tiền kỹ thuật số này đã mất giá tới 9%, giao dịch ở mức thấp qua đêm là 9,050.35 USD. Một bitcoin BTCUSD, -0.48% thay đổi lần cuối ở mức 9,177.97 USD, giảm 2.7% kể từ mức thứ hai lúc 5 giờ chiều, theo giờ phương đông của sàn giao dịch Kraken.

Tuy nhiên, việc mất đà có thể là ngắn hạn, một số người tham gia thị trường cho biết.
Sự kiện Concensus và mức cao kỷ lục
Bắt đầu từ 14/05, hội nghị Concensus dự kiến thu hút gần 8,000 người đam mê blockchain và tiền mã hóa, bắt đầu ở New York, và một nhà phân tích cho biết có các kiểu biến động tương tự nhau trong giai đoạn hội nghị ở mỗi năm.

Là một trong những hội nghị cryptocurrency lớn nhất trên thế giới, một số lượng tham dự năm nay đã tăng đáng kể. Vì vậy chúng tôi hy vọng sự phục hồi sẽ còn lớn hơn những năm trước, một quản lý tên Lee đối tác fundstrat global advisors cho biết.

Theo Lee các đợt tăng điểm vào hội nghị trước đây nằm trong khoảng từ 15% cho đến 80% có nghĩa là nếu năm nay vượt trội hơn, bitcoin có thể tăng trở lại trên 15.000 USD.
Trong khi các quy định về pháp luật chắc chắn là một chủ đề quan trọng của cuộc trò chuyện năm nay, theo ông Lee cho biết  ông không mong đợi điều này sẽ ngăn cản hay gây trở ngại đối với việc tăng điểm sắp tới.Tuy nhiên, chúng tôi không mong đợi điều này lắm.




Ý kiến của Cohn về bitcoin.

Gary Cohn, cựu cố vấn kinh tế của Tổng thống Donald Trump đã trở thành một tên tuổi lớn tham gia vào cuộc tranh luận về tiền mã hóa. Một ngày sau khi đồng sáng lập Microsoft MSFT-0,44% Bill Gates cho biết ông sẽ đặt cược với bitcoin nếu có thể, Cohn nói với CNBC rằng ông hoài nghi về tiền tệ kỹ thuật số, nhưng nhìn thấy một tương lai triển vọng hơn cho blockchain so với tiền điện tử.

Tôi không tin tưởng vào bitcoin. Nhưng tôi  tin tưởng vào công nghệ blockchain”, Cohn nói thêm rằng cuối cùng sẽ có một tiền mã hóa mang tính toàn cầu, một loại tiền tệ dễ hiểu hơn bitcoin.

Các altcoin và hợp đồng tương lai đang diễn ra như thế nào?

Altcoin hay các loại tiền kỹ thuật số thay thế bitcoin, sẽ có xu hướng giảm vào thứ hai đầu tuần này. Ether ETHUSD, -2.40% giảm 2.5% xuống 739.00 USD, Bitcoin BCHUSD, -3.65% đã mất 5,8%, giao dịch ở mức 1,571.50 USD, Litecoin LTCUSD, -2,11% đã giảm khoảng 4.6% ở mức 157.67 USD và XRP XRPUSD của Ripple, -5.10 % đã giảm 4.1%, giao dịch lần cuối ở mức 70 cent.

Đó là một ngày đi xuống cho thị trường dài hạn. Hợp đồng tháng 5 của Cboe Global Markets Inc. XBTK8, -2.06% đóng cửa giảm 3% xuống còn 9,120 USD và CME Group Inc. hợp đồng BTCK8, -2.26% kết thúc phiên giảm 2.1% xuống 9,224 USD.



Nhà đầu tư hãy chuẩn bị tâm lý, Bitcoin có thể tăng 75% vào dịp diễn ra hội nghị Congensus Nhà đầu tư hãy chuẩn bị tâm lý, Bitcoin có thể tăng 75% vào dịp diễn ra hội nghị Congensus Reviewed by Unknown on 20:12 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.