Những cách kiếm tiền online nhanh nhất 2018




Nhắc đến những phương pháp kiếm tiền online thì phải kể đến cái tên Bitcoin và tiền điện tử, giá trị Bitcoin và những đồng tiền điện tử trong vòng một năm qua hầu hết đã tăng 10 đến 40 lần là bình thường. Nhiều nhà đầu tư đã trở nên giàu có từ tiền điện tử, và xu hướng hiện nay cũng như sau này tiền điện tử vẫn luôn luôn là một chủ đề nóng nhất của việc kiếm tiền trên mạng.

Kiếm tiền từ việc mua bán đầu cơ và tích trữ Bitcoin .

Trade coin là hình thức mua bán coin kiếm lời. Ví dụ: Bitcoin đã tăng giá trị từ 700$/1BTC lên đến 11600$/1BTC trong vòng một năm qua. Nói mua bán thì có vẻ dễ quá, nhưng muốn làm giàu với trade coin thì bạn phải có kinh nghiệm rất nhiều. trong đó có khả năng đọc được biểu đồ để biết được điểm dừng của giá, khả năng phán đoán và tính quyết đoán kèm theo yếu tố may mắn nữa. Đa số các coin đều bị chi phối bởi Bitcoin, nên để nắm được giá của nó bạn cũng phải nắm được tình hình Bitcoin.


Kiếm tiền từ đầu tư mạo hiểm HYIP và Matrix lnvestmen.

Với hình thức này, bạn chỉ cần đầu tư vào một trang web và chờ tiền lãi hàng ngày lên đến 1-2%. 1 tháng lãi khoảng 30-50%, điển hình là vụ Bitconnect đây là một đồng coin đa cấp nhưng nó trả tiền sòng phẳng cho mọi người tham gia trong vòng một năm qua với lãi xuất từ 30-50% / tháng. Ngoài ra giá trị đồng coin Bitcoinnect này cũng tăng khá mạnh. Nhưng lưu ý hiện nay các bạn không nên tham gia vì web này đã hoạt động từ lâu và có thể delete bất cứ lúc nào.

Cho đặt quảng cáo từ đối tác và hưởng hoa hồng.

Yêu cầu bạn cần có website, việc tạo website có thể miễn phí với blogspot hoặc mất phí để chuyên nghiệp dùng Wordpress. Khi trang Web hoặc kênh của bạn có lượng truy cập lớn, bạn có thể cho các đối tác đặt quảng cáo và thu về lợi nhuận lớn.

Những cách kiếm tiền online nhanh nhất 2018 Những cách kiếm tiền online nhanh nhất 2018 Reviewed by Unknown on 16:23 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.