Thói quen tốt trong kinh doanh ngoại tệ

Tâm lý của những nhà kinh doanh ngoại tệ thường rất bất thường, khi tháng thì mang vẻ vui nhưng khi thua thì họ lại sở hữu các xúc cảm khó chịu. Nó như là một thói quen của những nhà đầu tư lúc gặp bất kỳ vấn đề nào trong công đoạn đầu tư ngoại tệ. Với phần lớn mẫu thói quen cả mặt phải chăng lẫn xấu. 1 trong số lề thói Đó chính là Ẳn quá – ko quan tâm đến bản thân – Là 1 người tham công tiếc việc – Nhai móng – Tư tưởng bị động – Cuối tuần – Hay đổ lỗi cho người khác. Thay vì tôi sẽ thẳng thắn với các lề thói trên, tôi sẽ kể tới các điều ngược lại là những lề thói rẻ. Chúng ta sở hữu thể đi xa hơn trên tuyến đường bằng phẳng bằng các hành động tích cực lặp đi lặp lại trong một khoảng thời kì sẽ trở nên các lề thói thấp cho nhà kinh doanh ngoại tệ khi mà các hành động tiêu cực lặp lại trong 1 khoảng thời gian sẽ trở nên thói quen xấu.

thói quen phải chăng trong kinh doanh ngoại tệ

Qua nhiều năm nghiên cứu về tâm lý phổ thông thương buôn thì cho thấy những thói quen kinh doanh ngoại tệ rẻ sau đây là nguyên tố giúp họ đi trên tuyến đường bằng phẳng, giữ cho nhà buôn luôn ở trạng thái phải chăng nhất.
thói quen 1: Biết được lý do của bạn lúc thương lượng
Thường xuyên xảy ra, phổ thông thương lái mang khuynh hướng lắc lư tại các thị trường bởi vì họ cảm thấy nó là một chi phí thấp. Trường hợp phổ quát nhất xảy ra khi 1 thương lái dài hạn sau khi giá giảm một lượng đáng nhắc. Họ nghĩ rằng nó đã giảm tương đối phổ quát, là ràng buộc để đảo ngược.
thói quen 2: Luôn sở hữu các đàm phán tiếp theo
Trong công đoạn kinh doanh, chúng ta sẽ xúc tiếp sở hữu tất cả cái thương gia khác nhau với những cách đầu cơ dị biệt. phổ quát người lo lắng và nản chí vì họ đã bỏ lỡ cơ hội sắm bán, và ngày nào họ nên cộng với máy tính xách tay của họ để thực hành thương nghiệp quan trọng.
thói quen 3: ko báo thù thua lỗ
kinh doanh ngoại tệ, sở hữu thể thắng, sở hữu thể thua nhưng bạn cũng đừng vì thua mà cảm thấy tức giận, bạn muốn mau chóng kiếm lại số tiền bị mất ngừng thi côngĐây. Ví dụ như bạn sở hữu một thương mại và nó chạm điểm giới hạn của bạn nên bạn lấy lần thứ 2 để thương nghiệp nhưng nó lại chạm điểm ngừng của bạn quá. Bạn giận quá nên ở lần thứ 3 bạn đã gấp 3 lần kích thước lô của bạn bởi vì bạn muốn lấy lại tiền Đó. Điều này chẳng những không giúp bạn mà nó còn làm bạn mất kiểm soát số tiền tài bạn, lỗ càng thêm lỗ. Ví như mọi việc diễn ra theo kế hoạch của bạn thì tuyệt vời! Vậy nên hãy chấp nhận thực tiễn là thiệt hại là 1 phần của trò chơi.
thói quen 4: Lưu lại nhật ký giao dịch
Đây là một cạnh tranh, và không phổ thông doanh gia khiến cho điều Đó. Những người làm cho, tuyên bố về hiệu quả vô biên của nó. Một tin báo thương nghiệp, trong số những thứ khác, nên ghi lại những quyết định của bạn trước lúc bạn thực hành 1 thương nghiệp và lưu ý suy nghĩ và xúc cảm của bạn sau khi kết quả đạt được. Một tạp chí kinh doanh ngoại tệ giống như một bản đồ đường. Nó giúp bạn luôn đi đúng hướng. Đây là một nghi vấn - làm cho thế nào bạn sẽ biết nếu như bạn đang đi đúng hướng nếu bạn chẳng phải là tài liệu tiến bộ của bạn?
lề thói 5: Duy trì 1 tâm não trong
có phải là một sự khôn ngoan lúc bạn Đánh giá và tham gia vào kinh doanh ngoại tệ sau khi bạn với sự gượng nhẹ vã, các lời nhắc nóng vội có bạn bè, người nhà của mình? Dĩ nhiên, sau điều này bạn phải trải qua các thời gian khó chịu kéo dài cả ngày khiến cho bạn chẳng thể thấp hơn ở những công tác của mình như tại tổ chức. Chính vì thế, 1 tâm trí trong, rõ ràng luôn phải duy trì lúc bạn bước vào làm cho việc. Bạn phải vững chắc rằng trong tâm trí của bạn khi ngừng thi côngĐây không với bất kỳ vấn đề gì cả. giả dụ bạn thực hành được như thế thì thói quen này với thể cải thiện thành công trong buôn bán ngoại tệ của bạn.
thói quen 6: Hãy tự khen thưởng cho mình
Bạn nghĩ như thế nào khi nhắc về thói quen, nó với thực sự quan trọng không? Đương nhiên là sở hữu rồi. Đây cũng là 1 thói quen rẻ. Vì mục tiêu rốt cuộc của bạn là phải kiếm được hưởng nhuận, thật phổ thông tiền. Nhưng liệu điều gì sẽ xảy ra nếu như bạn chỉ tham dự khiến cho việc mà ko mang bất kỳ sự khen thưởng cho mình? Hãy biết tạo sự hứng thú cho bản thân. mang hầu hết cách để tự khen thưởng mình trong buôn bán này:
1) mang 1 mục tiêu để kiếm 100% vốn của bạn. Sau ngừng thi côngĐây rút vốn ban sơ của bạn, và tiếp diễn thương mại về lợi nhuận tạo ra. Đây đích thực là 1 liên doanh kinh doanh ngoại tệ không sở hữu rủi ro.
2) Sau lúc trương mục đàm phán của bạn tăng lên đáng đề cập, hãy rút 20% lợi nhuận và để lại phần còn lại. Đảm bảo rằng số tiền bị thu hồi vượt quá số tiền bạn có thể phải trả cho phí nối dây do các nhà môi giới.
do đó, bạn với nó. 6 thói quen của thương nhân ngoại tệ lý tưởng. Làm thế nào để bạn thấm nhuần chúng vào hệ thống của bạn? Đơn giản. Duy trì các hoạt động này trong một khoảng thời gian dài. những hành động sau chậm tiến độ sẽ tự động trở nên lề thói có điều kiện.Đây là lúc bạn nở thành 1 thương gia trưởng thành và trở nên một lực lượng được tính trong môi trường kinh doanh ngoại tệ này.
Thói quen tốt trong kinh doanh ngoại tệ Thói quen tốt trong kinh doanh ngoại tệ Reviewed by Unknown on 15:53 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.