Sự nhất quán trong đầu tư ngoại tệ

giả dụ bạn hỏi 1 nhóm các nhà đầu tư ngoại tệ mang lợi nhuận về bí quyết thành công của họ là gì, rất mang thể bạn sẽ nghe thấy trong khoảng tính nhất quán hơn 1 lần. Thật không may, việc đạt được tính nhất quán là dễ kể hơn là thực hiện. Nhưng bằng cách tạo ra 1 trật tự và thiết lập những lệ luật kinh doanh ngoại tệ cho chính mình, bạn sở hữu thể đạt được sự nhất quán trong quá trình thực hành của mình, đây là bước trước nhất để trở nên 1 nhà đầu tư ngoại tệ sở hữu lợi nhuận liên tiếp. Trái ngược mang các gì mà mọi người có thể tin tưởng, các quy tắc chẳng hề khi nào cũng có ý phá tan vỡ. Thay vào ngừng thi côngĐây, chúng xuất hiện ở chậm tiến độ để giúp thay đổi quá trình giao dịch tích cực hoặc những gì phù hợp với bạn, thành lề thói mua bán.

Sự nhất quán trong đầu tư ngoại tệ

Chúng ta hãy lấy trường hợp đầu tư ngoại tệ của 1 người R, một nhà đầu cơ nguồn vốn ko mang bất kỳ những quy tắc đầu tư đặc trưng nào. Không sở hữu 1 bộ chỉ dẫn để hướng dẫn anh ta thường bỏ mặc ở lòng thương xót của xúc cảm của mình, mang xu chỉ dẫn anh ta đi từ đưa ra quyết định thấp. Vì thiếu những luật lệ, nên anh ta thường cảm thấy phung phá thời gian quý giá và nghĩ suy về những gì mình nên làm, thay vì tự động khiến đúng. Trọng tâm của anh ta bị lấy đi khỏi thị phần đầu tư ngoại tệ bởi vì anh ta quá bận rộn mang việc nghĩ mình phải khiến cho điều gì. do đó, anh ta không đáp ứng có những hành động của thị phần.
VIệc thiết lập các lề luật đầu tư ngoại tệ và điều quan trọng hơn, theo những quy tắc ngừng thi côngĐây là rất quan yếu. Nó là giống nhau. Bằng cách thức đưa ra các quy tắc đầu cơ, bạn có thể tập luyện theo thời kì để nhìn thấy và sở hữu giận dữ tự động đối mang các tình huống nhất thiết nào ngừng thi côngĐây. Bằng cách thức tập huấn mình để mình có thể tự động giận dữ, bạn sẽ tìm thấy sự nhất quán trong kinh doanh của bạn bởi vì bạn không còn cần phải dành khá nhiều thời gian để nghĩ suy mà bạn chỉ cần bức xúc. Sở hữu thể là bạn sẽ mất hơi phổ quát thời gian và kinh nghiệm để sở hữu thể vững mạnh các lệ luật buôn bán để khiến việc cho đầu tư ngoại tệ của bạn nhưng bạn mang thật sự muốn biết một tẹo bí mật trong lĩnh vực này không? Phương pháp khiến những lề luật mà bạn đang cần chậm triển khai để thành công là “đơn giản chỉ tin tưởng vào chúng”. Ko cần bất kỳ sự màu nhiệm nào. Việc bạn, những nhà đầu tư ngoại tệ có thể tiêu dùng là một danh sách những lề luật nếu bạn không cảm thấy bị bắt buộc phải tuân thủ theo chúng? Bạn đã có những sự chuẩn bị cho mình và bạn biết chúng mang thể dẫn bạn tới phổ quát người thành công hơn là người thua cuộc phải không? Để mang thể tuân thủ các lệ luật đầu tư ngoại tệ của chính bạn, điều cần phải thực hiện được chậm tiến độ là phải luôn tự kể nhở bản thân về những hậu quả, các rủi ro mang thể xảy tới nếu xảy ra việc vi phạm những quy tắc Đó. những điều này có thể dựa trên kinh nghiệm hoặc Quan sát trong dĩ vãng giao dịch của bạn.
chẳng hạn như bạn với thể nhớ lại các thời điểm bạn đặt quá mức vào đầu tư ngoại tệ theo khuôn khổ và chấm dứt chúng bằng việc ngừng lại trước khi giá có thể chuyển sang dành đầu tiên cho bạn. Lần tiếp chậm triển khai bạn thực hiện một thiết lập tương tự, bạn sẽ cảm thấy rằng mình cần phải tuân thủ lề luật ngừng lỗ của mình với kỳ vọng sở hữu thể hạn chế được một kịch bản thua cuộc khác.
Vì nhận thức được các hậu quả có thể xảy ra do vi phạm các luật lệ ngừng thi côngĐây tới trong khoảng trải nghiệm của chính mình nên bạn nên đưa ra những luật lệ riêng của mình. Những gì khiến cho việc cho những thương nhân khác sẽ không cố định khiến việc cho bạn. Ngoài ra, nó có ý nghĩa hơn đa dạng để đưa ra các luật lệ đầu tư ngoại tệ phù hợp có phong cách buôn bán của bạn và cá tính của bạn. Hiện tại bạn ko nghĩ rằng bạn sẽ đưa ra một bộ lệ luật sẽ giúp bạn sở hữu được tỷ lệ thắng 100%. Bạn với thể đưa ra nhiều lệ luật cho mọi góc cạnh với thể tưởng tượng trong thương nghiệp của bạn, nhưng chúng tôi với thể đảm bảo sẽ mang những ngày mà thị phần đầu tư ngoại tệ ném 1 loại gì chậm tiến độ ko người nào sẵn sàng cho đi. Hãy nhớ rằng cảm xúc của con người là không thể đoán trước và rằng tương lai là chẳng thể lường trước; ko mang sự chắc chắn trong hành vi thị trường và điều này khiến đầu tư ngoại tệ như là một trò chơi xác suất.
có một bộ quy tắc, không là gì cả, giúp bạn xây dựng được thị trường ngoại tệ để xây dựng hệ thống và đưa ra các quyết định kinh doanh thấp khi đối mặt có sự ko kiên cố Đó. mang thời gian, thực hiện có dụng tâm và kinh nghiệm, những luật lệ này sẽ dẫn đến cảm giác bất chợt cho thị phần, thói quen buôn bán lớn và lợi nhuận nhất quán.
Sự nhất quán trong đầu tư ngoại tệ Sự nhất quán trong đầu tư ngoại tệ Reviewed by Unknown on 14:56 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.