Bạn kinh doanh ngoại tệ hay cờ bạc

kinh doanh ngoại tệ là 1 môi trường cho mọi nhà buôn tham dự và khiến cho giàu và hơn hết là chúng ta muốn tham dự để có thể tự mình làm cho chủ vốn đầu tư, có thể mua bất cứ thứ gì mà chúng ta cần. Gần như mọi người đều nghĩ về vấn đề nào khi nhắc về đầu tư buôn bán nhưng tuy nhiên cũng có mặt trái là nó sẽ tạo cho chúng ta một sự tham lam quá mức và chung cục dẫn tới việc chính bạn hủy hoại tài khoản đầu tư ngoại tệ của chính bạn. Điều này cũng tương tự như việc bạn lấy tiền tài bạn để tới Vegas và đánh bạc để thay đổi nó. Không những thế, một khi chúng ta mất hết nhưng chí ít sở hữu cũng sở hữu thể giúp ta tiêu khiển.

Bạn đang kinh doanh ngoại tệ hay bài bạc

một tính phương pháp như tham làm cho là một động lực tồi tệ nhất trong quá trình kinh doanh ngoại tệ. Thị trường sẽ luôn luôn trừng trị bạn vì sự tham lam và cũng sẽ luôn khen thưởng cho những người giao dịch ví như thành công. Mang một sự thăng bằng giữa nhà đầu tư ngoại tệ và người cờ bạc. Lúc có tiền thật trên phố dây, luôn với các người có dịp mù quáng. Giả dụ bạn muốn được luôn mang lợi nhuận, không nghĩ như 1 con bạc, ko có cơ hội mù quáng và ko chỉ dựa vào may mắn. Hãy nhớ rằng may mắn đến và đi giống như con bạc.
Là một nhà kinh doanh ngoại tệ, bạn phải nhận ra rằng bất cứ điều gì có thể xảy ra trên thị trường. Ko hài lòng thực tại rất cần phải có này, bạn sẽ ko bao giờ phát triển thành luôn sở hữu lợi. Tôi biết, ý tưởng ngày chỉ nghe ngớ ngẩn! Làm thế nào bạn mang thể, như 1 nhà kinh doanh ngoại tệ, luôn với lợi nhuận từ 1 thị phần sở hữu kết quả ko chắc chắn? Nó ko thể!
Điều này là chưa đúng hoàn toàn, trong công đoạn buôn bán của chúng ta hay là trong cuộc sống cũng đều mang 1 thứ được gọi là xác suất. Họ hiểu được khái niệm về xác suất và tạo ra các trò chơi mang đến lợi ích cho họ - nhắc cách khác "lợi thế của chủ nhà". Mặc dù đúng là sẽ có một số may mắn sẽ thắng và bỏ đi hàng triệu đô la, các sòng bạc biết rằng giả dụ họ mang đủ kích cỡ mẫu, sẽ sở hữu nhiều quý khách bị mất hơn người chiến thắng rút cuộc. Bằng bí quyết điều chỉnh các quy tắc trong kinh doanh ngoại tệ, như tính phí hoa hồng rất nhỏ hoặc giảm khoản trả tiền ví như ngân hàng tháng sở hữu một số lượng nhất mực, tỷ lệ cược được thay đổi chút đỉnh trong lợi của ngôi nhà. Nó có thể là một lợi thế rất nhỏ, bất cứ nơi nào từ 1% đến 5%, nhưng nó đủ cho ngôi nhà để cuối cùng đi ra trên đầu trang khi đủ để được chơi.
Bạn phải nhớ rằng các gì phân biệt kinh doanh ngoại tệ từ bài bạc là với thể uốn cong các tỷ lệ cược ủng hộ của bạn. Chậm tiến độ là lý do vì sao, như một nhà kinh doanh, nghĩ suy của bạn nên giống như của sòng bạc, chứ không hề con bạc, người chỉ tập trung vào 1 sự kiện (hoặc kinh doanh) một khi. Để trở nên với lợi nhuận liên tiếp, bạn phải thương lượng như chủ nhà và có lợi thế hơn 1 loạt các kết quả. Khiến cho thế nào bạn sở hữu thể làm cho điều này, bạn yêu cầu? Dưới đây là một vài lời khuyên:
trước nhất, bạn cần phải học những hành vi, mô hình và thiên hướng thị trường kinh doanh ngoại tệ để sở hữu thể được công nhận lâu dài và trở nên cơ hội giao dịch. Điều này xuất hành từ việc coi xét hành động giá chống lại một phạm vi (hỗ trợ và phản kháng, những chỉ số cơ học, các sự kiện kinh tế , vv), ghi nhận những Quan sát của bạn, và sau ngừng thi côngĐây lập những số liệu Con số để theo dõi những chiếc mô phỏng hoặc thiết lập khác nhau. Đây cũng là nơi giữ một tạp chí thương mại trở nên nhu yếu. Tiêu dùng dữ liệu từ nhật ký của bạn, bạn mang thể tụ họp vào những thiết lập với khả năng thắng cao hơn là những thiết lập mang xu thế mất.
Bạn cũng cần quản lý rủi ro trong buôn bán 1 phương pháp cứng cáp. Bạn sở hữu thể nghiêng về những thành công lâu dài trong sự ủng hộ của bạn phổ thông hơn giả dụ bạn ngừng mình để ra đời hoặc tham gia vào những ngành với tỷ lệ quản lý rủi ro hấp dẫn (tức là những chiến thắng nhàng nhàng to hơn thua lỗ). Tỷ lệ sinh lời tốt hơn, bạn càng ít lúc phải giành chiến thắng trong thương mại.
chả hạn, nếu bạn nhận thấy rằng bạn chuyên nghiệp trong việc mua ra các hình thức tăng gấp đôi và kinh doanh ngoại tệ chúng thì bạn với thể tạo ra một hệ thống thương nghiệp tụ hội vào việc sắm các thiết lập dựa trên các loại biểu đồ trên cùng. Nếu bạn mang thể với một số lượng to những ngành này, và người chiến thắng của bạn lớn hơn người thua cuộc của bạn, sau Đó bạn rút cuộc sẽ kết thúc với lợi nhuận về lâu dài! Rốt cuộc nhưng chẳng phải là ít nhất, bạn với thể kiếm tìm những nhà buôn khác ngoài việc Đánh giá của riêng bạn. Web được vận tải mang nội dung Nhận định khoa học và kinh tế miễn phí. Bằng cách lấy quan niệm thứ hai, bạn đảm bảo rằng bạn ko rơi vào bẫy.
tất nhiên, đây không phải là bí quyết độc nhất vô nhị để nghiêng tỷ lệ cược trong lợi của bạn. Nhưng bạn nên luôn luôn nhớ rằng bạn ko phải dự báo chính xác nơi mà thị trường ngoại tệ sẽ đi; Bạn chỉ cần phải tìm ra nơi mà giá mang thể sẽ đi và khiến phải chăng nhất của nó giả dụ thương nghiệp đi theo bí quyết của bạn.
Bạn kinh doanh ngoại tệ hay cờ bạc Bạn kinh doanh ngoại tệ hay cờ bạc Reviewed by Unknown on 13:12 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.