Điểm chung của nhà kinh doanh ngoại tệ

Bạn muốn thay đổi mức thu nhập của mình, muốn phát triển thành một nhà kinh doanh ngoại tệ thành công thì việc cần khiến của bạn là phải với sự cam kết và khiến cho việc một bí quyết siêng năng. Hầu như mọi người đều với một trục đường khác nhau để sở hữu thể thành công trong lĩnh vực này. Nhưng điều này đã làm cho tôi suy nghĩ – doanh gia thành công mang điểm gì chung? Sau lúc đưa ra một vài nhận xét thì tôi nghĩ rằng mình sẽ viết 1 bài Thống kê diễn tả về các đặc điểm mà tôi thấy ở các nhà đầu tư ngoại tệ thành công. Sau đây là 6 điều mà các nhà kinh doanh thành công có lẽ có điểm chung.

6 điểm chung của nhà kinh doanh ngoại tệ

đầu tiên là họ mang 1 định nghĩa cá nhân thành công
số đông các nhà kinh doanh ngoại tệ thành công đều sở hữu một ý tưởng kinh doanh rõ ràng về những gì thành công với ý nghĩa đối với họ. Cụ thể là họ trông thấy rằng việc so sánh bản thân họ mang những người tham gia buôn bán khác ko với khả năng giúp họ đạt được tiêu chí đầu cơ cá nhân.
Vậy thành công mang ý nghĩa gì đối có bạn? Nếu bạn là một tân binh lúc mới bước vào môi trường kinh doanh ngoại tệ này thì có nhẽ lợi nhuận trên 1 trương mục demo là thành công. Nếu bạn mang đa dạng kinh nghiệm hơn, với thể việc kiếm được 500 USD mỗi tháng từ các cuộc đàm phán của bạn là một chỉ tiêu cố gắng hợp lý. Vấn đề là những gì quyết định thành công trong giao dịch của bạn sẽ là duy nhất cho bạn. chậm tiến độ là nhiệm vụ của bạn để Phân tích các gì được.
Họ với các chiến lược kinh doanh ngoại tệ đúng đắn.
đầy đủ các nhà kinh doanh ngoại tệ thành công hay là các nhà đầu tư giỏi đều biết dùng Phân tích cơ bản. Họ thẩm định cao rằng thị trường này khôn xiết mẫn cảm sở hữu các sự kiện trong thế giới thực. Như vậy, họ cống hiến hết mình để thu hút càng phổ biến tin tức càng rẻ – với sự tập trung đặc biệt vào dữ liệu kinh tế phát hành trong khoảng các ngân hàng trung ương. Phổ biến nhà đầu cơ đã cho thấy được sự kiên trì tuyệt vời lúc phấn đấu tìm ra chiến lược xác thực. Khi khởi đầu học cách thức thương lượng, họ đã thử những chương tình và những hình thức Phân tích phân tích kỹ thuật khác nhau. ko mang phương pháp nào trong số các phương pháp này đã tạo ra kết quả tôi đang kiếm tìm.
Họ có thể quản lý thời kì hiệu quả
những nhà kinh doanh ngoại tệ rẻ nhất là những người nhận ra các hạn chế thời kì của họ và điều hành chúng cho phù hợp. Bằng phương pháp làm cho tương tự, những người kinh doanh sau Đó biết các cái nhà buôn họ nên được. Tỉ dụ, các người buôn bán kế bên công tác bây giờ của họ thường là thương gia dài hạn. Họ không sở hữu thời kì để phản ứng sở hữu sự biến động giá cả trong khuông thời kì ngắn. Không những thế, những người kinh doanh toàn thời kì thường là thương nhân trong ngày, vì họ với khả năng giám sát sự biến động giá trong một khoảng thời kì ngắn hơn. Còn bạn, có đang kinh doanh ngoại tệ phù hợp mang thời gian của bạn chưa? Hãy Nhìn vào ngày tiêu biểu của bạn và điều chỉnh phương pháp tiếp cận của bạn nếu cần.
Họ tiếp cận để tương trợ
Đây chẳng hề là điểm yếu - Đó là 1 sức mạnh. Doanh gia luôn sẵn sàng để học hỏi và trò chuyện mang người khác hầu như luôn thành công hơn các người không. Chỉ bằng cách đặt câu hỏi, mới với thể khám phá ra tiềm năng Tìm hiểu cơ bản. ví như ko giao thông có người khác, bạn sẽ ko bao giờ khám phá ra phương pháp luận.
điều hành rủi ro tuyển dụng
Đây là 1 chiến lược được ngoài mặt để ngừng sự phơi bày của một nhà kinh doanh ngoại tệ sở hữu thị trường. Điều Đó sở hữu tức thị họ sẽ tránh các tổn thất tiềm ẩn giả dụ thị trường đi ngược lại vị thế mở của họ. Các phần thực hiện trong chiến lược quản lý rủi ro bao gồm việc dùng các điểm giới hạn lỗ và lấy mức lợi nhuận. Nó cũng có thể bao gồm những quy tắc chung, chả hạn như số tiền bạn được phép kinh doanh ngoại tệ mỗi tháng - hoặc mức độ đòn bẩy mà bạn được phép sử dụng. mang những kế hoạch để bảo kê vốn của bạn thật sự là bước trước nhất để trở nên một thương buôn nhiều năm kinh nghiệm.
Họ mang khả năng bình phục tinh thần
khiến 1 thương mại xấu với thể rất cạnh tranh để vượt qua. Nhưng các nhà kinh doanh ngoại tệ rẻ nhất tăng trưởng khả năng vận động càng nhanh càng rẻ. Sự thật là việc mất đi chỉ là một phần và là một nhà giao dịch ngoại tệ. Điều quan yếu là làm cho thế nào bạn bức xúc có một thương mại xấu. Phải chăng hơn là nên giữ bình tĩnh, tránh xa tình huống và Đánh giá những lý do vì sao bạn bị mất pips. Đuổi theo đàm phán thua ko bao giờ là một ý tưởng thấp. Đối có tôi, Đó là 1 trong những lý do phổ quát nhất làm cho các người mới tới sở hữu kinh doanh ngoại tệ bị thất bại, mất đi số vốn lớn.
Nhưng làm thế nào để bạn xây dựng sự kiên cường về tinh thần? Chậm triển khai là 1 nghi vấn khó trả lời - nhưng bạn phải làm quen với cảm giác thất vọng. Nghĩ suy về các suy nghĩ và cảm giác thể chất của bạn sau 1 thương nghiệp xấu là một phương pháp tuyệt vời để xây dựng ý thức bền bỉ. Điều này cần thực hiện, nhưng chỉ nhận thức được bức xúc ngẫu nhiên của bạn là một cách thức lý tưởng để giữ trọng điểm trong thời kỳ căng thẳng.
Điểm chung của nhà kinh doanh ngoại tệ Điểm chung của nhà kinh doanh ngoại tệ Reviewed by Unknown on 14:03 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.